Mô tả công việc

- Tuyển dụng: Lên kế hoạch tuyển dụng và triển khai để đảm bảo nguồn nhân lực ổn định, sẵn sàng cho hoạt động và sự phát triển của Công ty.

- Công tác HCNS: Thực hiện chấm công, hỗ trợ thực hiện các hồ sơ, giấy tờ cho nhân viên theo quy định nhà nước.

- Tổ chức hành chính: quản lý trang thiết bị, tài sản và cấp phát công cụ, dụng cụ, văn phòng phẩm, soạn thảo công văn.

- Cập nhật và lưu trữ dữ liệu nhân sự và các hồ sơ ứng viên của công ty

- Tổ chức các hoạt động nội bộ kết nối trong công ty (Sinh nhật, lễ tết,..)

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc

Yêu cầu công việc

- Giới tính nữ từ 22-26 tuổi.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Có kinh nghiệm HCNS, kế toán nội bộ từ 01- 02 năm.

- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.

- Có kỹ năng sắp xếp công việc, trình bày văn bản tốt.

- Cẩn thận, thật thà, chăm chỉ, tinh thần cầu tiến, học hỏi không ngừng.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi chi tiết khi đến phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 296 / 5
Logo Công ty TNHH giải pháp công nghệ SLK Công ty TNHH giải pháp công nghệ SLK
351b Nơ Trang Long phường 13, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 26 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công ty TNHH giải pháp công nghệ SLK
Nộp đơn